Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Trải nghiệm phòng tập GYM, thể hình và YOGA chuẩn 5 sao tại TP.HCM



1 nhận xét:

  1. Không chỉ có tính năng nổi trội, bếp từ BOSCH PUJ631BB2E còn mang đến sự sang trọng trong từng thiết kế. Mặt bếp được làm từ loại gốm kính cao cấp Schott Ceran đen bóng lấp lánh, tạo ra sự đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Đặc biệt mặt bếp này còn chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, có thể chống lại những cú sốc nhiệt lên đến trên 750*C.
    BOSCH PPI82560MS có thiết kế vuông vắn, họa tiết trên bếp hơi thô, tuy nhiên vẫn giữ được sự sang trọng và cao cấp. Với mức giá 16.500.000 vnđ, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể sắm ngay em bếp này về rinh. Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn có thể xem thêm tại đây!
    BOSCH PIJ651FC1E là bếp từ có 3 vùng nấu ăn, nhưng thuộc đời cao hơn. Điểm nổi bật hơn hẳn chúng ta có thể thấy được đó chính là thiết kế bên ngoài mặt bếp. Với loại gốm kính cao cấp được cắt vát tinh tế, đem lại sự mới mẻ cho dòng bếp từ Bosch. Đặc biệt hơn hệ thống cảm ứng điều khiển của bếp được thiết kế thông minh và nhìn hiện đại bắt mắt hơn rất nhiều.
    Trên đây là danh sách bếp từ Bosch chất lượng tốt có giá dưới 20 triệu, hy vọng những thông tin trên hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm bếp từ phù hợp với gia đình. Bạn cần hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bếp từ, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75 để được nhân viên tư vấn tại Bếp Hoàng Cương hỗ trợ chu đáo hơn nhé, hoặc truy cập vào website: Bephoangcuong.com để tham khảo thêm về sản phẩm.

    Trả lờiXóa